Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Những lý do bạn nên chọn chung cư Unimax Hà Đông để an cư



Dự án Chung cư Unimax Hà Đông là tổ hợp chung cư cao cấp hiện đại nhất, nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm quận Hà Đông, với không gian sống hoàn hảo, dịch vụ tốt, tiện nghi hiện đại. 
Phối cảnh tổng thể dự án Unimax Hà Đông


Dự án Unimax Hà Đông nằm ngay mặt đường  tại 210 Quang Trung, cách cầu Hà Đông 1.3Km, liền kề khu đô thị Ngô Thị Nhậm, gần các quần thể khu đô thị Văn Phú, Văn Quán. Tuyến đường Quang Trung là một trong những tuyến đường trọng điểm ưu tiên phát triển của Trung ương, kết nối quận Hà Đông với các khu hành chính quan trọng của Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Và nên không lạ khi giao thông khu vực Hà Đông luôn được ưu tiên phát triển khi được đầu tư tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông

Vị trí dự án Unimax


Tổ hợp chung cư Unimax 210 Quang Trung Hà Đông với diện tích 7200m2 gồm 2 tòa nhà: Unimax 1 cao 33 tầng và Unimax 2 cao 39 tầng, và 2 tầng hầm thông nhau. Tòa tháp Unimax 1 có 5 tầng đế là Trung tâm thương mại, từ tầng 6 đến tầng 10 là văn phòng cho thuê, các tầng còn lại để ở. Tòa tháp Unimax 2, tầng 1 là Trung tâm thương mại, các tầng còn lại để ở; đặc biệt tầng 20 của tòa nhà làm sân chơi, vườn sinh thái, khu thư giãn giải trí của các cư dân.

Tầng 20: Tầng sinh thái

Tầng hầm Unimax Hà Đông


Với mong muốn mang lại không gian sống hoàn hảo nhất, thoải mái nhất cho các khách hàng, tòa nhà Unimax Hà Đông được thiết kế hình ngôi sao 4 cánh, với mỗi sàn 8 căn hộ, được thiết kế hiện đại. Căn hộ nào cũng là căn góc, với 2 mặt thoáng, hơn nữa giữa 2 căn hộ được sẻ rãnh nên tối ưu được ánh sáng tự nhiên và khí trời.

Mặt bằng căn hộ Unimax
Tòa nhà chỉ có 2 loại diện tích: 103.3m2 và 105.1m2 ( tính theo thông thủy), với 1 phòng khách rộng, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 nhà tắm rộng rãi, 2 ban công. 
Thiết kế căn hộ 103.3m2

Thiết kế căn hộ 105.1m2


Kể từ khi Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng – UDIC hợp tác đầu tư với Công ty CP Đầu tư Xây dựng số 1 thì tiến độ thi công dự án Unimax Hà Đông được đẩy rất nhanh, hiện dự án đã cất nóc. UDIC cam kết hoàn thành căn hộ trước tháng 12 năm 2015
Với vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ hiện đại nhưng giá bán căn hộ Unimax Hà Đông lại rất rẻ: 15.5 triệu/m2 ( đã có VAT và nội thất đầy đủ). Bạn chỉ bỏ ra chưa đến 1.6 tỷ đồng đã sở hữu căn hộ cao cấp giữa trung tâm Hà Đông.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:
Mr Tuấn: 0917.559.138
Đại diện bán hàng chủ đầu tư
Chi tiết hơn xin xem tại:








2 nhận xét: