Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Những điểm nhấn của chung cư Unimax 210 Quang Trung Hà Đông



Từ ngày 27/1/2015, Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC chính thức mở bán các căn hộ thuộc dự án chung cư Unimax Hà Đông, từ tầng 25 đến tầng 39, với giá bán từ 15.59 triệu/m2 đến 15.91 triệu/m2 ( Có VAT, Nội thất). 
Phối cảnh tổng thể Unimax Hà Đồng


Trong giai đoạn thị trường Bất động sản đang phục hồi và hàng loạt dự án đang mở bán, liệu dự án chung cư Unimax Hà Đông có thực sự hấp dẫn người mua không? Đâu là điểm mạnh hấp dẫn khách hàng của dự án?
Sau đây là một số điểm nhấn của dự án Unimax Hà Đông, khác biệt so với các dự án xung quanh:
Vị trí dự án Unimax Hà Đông rất đẹp, thuận tiện giao thông, có đầy đủ các tiện ích:
Dự án chung cư Unimax Hà Đông nằm ngay mặt đường 210 Quang Trung, chỉ cách cầu Hà Đông có 1.3 Km, nằm ngay cạnh khu đô thị Ngô Thì Nhậm, đối diện với khu đô thị Văn Phú; gần Siêu thị Metro, Ngân hàng, trường học…. Đặc biệt dự án chỉ cách ga tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông có 500m, rất thuận tiện khi vào nội thành.
Vị trí dự án Unimax Hà Đông


Thiết kế căn hộ Unimax Hà Đông hiện đại, cao cấp:
Với mong muốn đem lại cho khách hàng không gian sống hoàn hảo và thoải mái nhất. Tòa nhà chung cư Unimax 210 Quang Trung Hà Đông được thiết kế hình ngôi sao 4 cánh, với mỗi sàn chỉ có 8 căn hộ, giữa 2 căn hộ liền nhau đều xẻ rãnh. Vì vậy các căn hộ đều là căn góc, với 3 mặt thoáng, nên tối ưu được ánh sáng tự nhiên và khí trời. Căn hộ Unimax Hà Đông chỉ có 2 loại diện tích: 103.3m2 và 105.1m2 ( thông thủy), đều thiết kế 3 phòng ngủ, 2 nhà tắm, 2 ban công, nội thất hiện đại. Đặc biệt tầng 20 được thiết kế làm sân vườn, khu vui chơi giải trí.
Mặt bằng sàn căn hộ Unimax Hà Đông

Căn hộ 1B dự án Unimax Hà Đông

Căn hộ 2A dự án Unimax Hà Đông
 
Giá bán hấp dẫn người mua:
Các căn hộ chung cư Unimax Hà Đông bán bằng giá gốc trong hợp đồng, từ 15.59 triệu/m2 đến 15.91 triệu/m2 (có VAT, nội thất). Mức giá này được các chuyên gia Bất động sản đánh giá là rẻ so với các dự án tương đương, vì vậy được rất nhiều khách hàng quan tâm.
Tiến độ triển khai dự án nhanh, đảm bảo tiến độ và chất lượng:
Kể từ đầu năm 2014, Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC hợp tác đầu tư với Công ty CP Xuất nhập khẩu Hà Tây, tiến độ dự án được triển khai rất nhanh. Đến cuối năm 2014, chung cư Unimax 210 Quang Trung Hà Đông đã xây thô xong, và đi vào hoàn thiện. UDIC cam kết, quý 1 năm 2016 sẽ bàn giao nhà cho khách hàng.
Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:
Mr Tuấn: 0917.559.138
Sàn giao dịch BĐS HEBICO – 21N7A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy
                                                                                                                                                                
Quý khách có thể xem tại:


 

1 nhận xét:

  1. Các dự án căn hộ hưng phúc phú mỹ hưng có 18 lỗ của 'liên kết theo phong cách' golf chất lượng vô địch, và một câu lạc bộ 2300sqm hứa hẹn với các cửa hàng khách sạn và một phạm vi lái xe với căn hộ Hưng Phúc.

    Trả lờiXóa